गुरुवार, १५ एप्रिल, २०२१









 रवीवार बेत -१ 


भुवनेश्वरात माझे वास्तव्य आहे, त्यामुळे अमळ सी फूड !

आपलया मुंबई सारखीच चंगळ समजा. 

काल एका (घरातील )इतरांसाठी भला व ज्याला माझा रविवारचा आनंद बघावला नाही अश्या family friend ने परादीप पोर्ट वरून अगदी ताजे समुद्री मासे- प्रॉनस घरी घेऊन आला.

रविवारी मासे विक्रेते त्यांच्याकडे मासे खरेदी केले नसतील तर स्वच्छ करून देत नाहीत.

या सगळ्या पार्शवभूमीवर स्वच्छता माझ्याकडे येणार होती. मी माझ्याकडे मोठेपणा घेण्याची संधी न दडवता हो करेन मीच सगळे असा पवित्रा घेतला.

माश्याची शीतपेटी परदीप ते भुवनेश्वर प्रवास ईतका व्यवस्थित करून आली होती की त्याला न्याय देणं ही मला माझी जबाबदारी वाटली.


बेटकी मासा साधारण एक किलोचा होता. या माशांचे दोन व  एक असे पदार्थ करायचे ठरले.

(एखादा पदार्थ कुणाला आवडला नाही तर फ्रीजमध्ये ठेवून दोन दिवस आपणच  हादडायला ही मनोमन तयारी ही केली होती).

@मराठी माशाचा रस्सा हिरवे वाटण व कोल्हापुरी चटणी घालून.


@चिली गार्लिक prawns विथ रेड वाइन.

यात रेड वाईन कधी घालायची ते मी YouTube वर ३-४ व्हिडिओ बघूनच शिकलेय.


@स्टीम फिश विथ हरब्ज यात डॉमिनो पिझ्झा सोबत आलेल्या जास्तीच्या हर्ब्जच्या पुड्या साठवून ठेवतो ना आपण त्यातलेच हर्ब्ज ऑलिव्ह ऑईल आणि रेड वाइन सोबत घुसळून माश्यांच्या तुकड्यांवर लावून मॅरिनेट केले तासभर.


या सगळ्या सोबत ज्वारीची भाकरी कारण घरात ज्येष्ठ नागरिक आहेत त्यांना माशाच्या रश्या सोबत भाकरी ही लागणारच आणि घरातल्या टीनेजर्स साठी भात तो ही  हात सडीचा.

मासा आणि prawns स्वच्छ करायला एक तास लागला.

 माशाचे कल्ले काढताना तर हाताला एक दोन वेळा कापले ही पण आपणच सगळे करायचे हा प्रण केल्यामुळे आणि 

टाक्याचे घाव सोसल्या शिवाय मला देवपण मिळणार नव्हते या म्हणी नुसार देवपण मिळवायच्या नादात त्याकडे  दुर्लक्ष केले गेले.


खऱ्या अर्थाने अन्नपूर्णा असल्याचा फील  आज मिळाला कारण मासे आणि प्रॉन स्वच्छ केल्यानंतर जे काही वेस्टेज निघाले ते डेविलला (आमचा पाळीव कुत्रा)  खायला  टाकले. त्यांने खाऊन जेवले ते सगळे वेस्टेज लिंबाच्या झाडाखाली नेऊन पुरले. 


सगळं प्रमाण अंदाजे आहे. मोजून मापून चार लसणाच्या पाकळ्या अर्धा इंच आलं असं काही मी  सांगत बसणार नाही.

इथल्या सगळ्यांनाच फोटोंवरून तो अंदाज येईल हे मी गृहीत धरते.

कोणाच्या काही शंका असतील तर त्या कॉमेंट बॉक्समध्ये सांगेनच.

रेड वाइन वापरू केलेल्या पदार्थांसाठी अजून टेस्ट बड्स अजून डेव्हलप झालेल्या नाहीत.  

पण जे काय झालं होतं त्याची अप्रतिम होती.





















1 टिप्पणी: